top
 0982.566.782
Thiet ke web hai phong chuyen nghiep
Thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, xây dựng phần mềm, dịch vụ domain-hosting

Mô hình kinh doanh của Paypal

Ngày đăng: 08 - 01 - 2013

Thành lập vào năm 1998, Paypal hiện là một công ty con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một doanh nghiệp nào có địa chỉ email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một cách an toàn, dễ dàng và nhanh gọn

Đăng bởi: Thiết kế web Hải Phòng - HPSOFT

 

Giới thiệu

Thành lập vào năm 1998, Paypal hiện là một công ty con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một doanh nghiệp nào có địa chỉ email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một cách an toàn, dễ dàng và nhanh gọn. Dịch vụ của PayPal xây dựng trên nền tảng tài chính của các tài khoản tại  ngân hàng và thẻ tín dụng, sử dụng hệ thống chống gian lận tiên tiến nhất thế giới để tạo ra một dịch vụ thanh toán đảm bảo, an toàn và tiện lợi.

 

PayPal hiện đang phổ biến tại 45 quốc gia và thực hiện thanh toán với 5 loại tiền tệ khác nhau. Mỗi một quí, PayPal tiến hành hàng tỷ đô la thanh toán trực tuyến cho việc mua bán ở mọi loại hàng hoá và quy mô khác nhau.

PayPal đã nhận được gần 20 giải thưởng về công nghệ xuất sắc của ngành công nghiệp Internet và của cộng đồng doanh nghiệp tại lễ trao Giải thưởng Webby cho trang web tài chính tốt nhất 2003 và Giải thưởng Tiếng nói người sử dụng cho trang web tài chính tốt nhất 2003.

Đặt trụ sở tại San Jose, California, PayPal đã trở thành một bộ phận của tập đoàn eBay Inc. vào tháng 10 năm 2002

Thiet ke web - Paypal đem đến điều gì cho bạn?

Paypal là một giải pháp nhanh gọn và đơn giản cho các doanh nghiệp, các doanh nhân chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng qua mạng và cho các cá nhân gửi tiền cho nhau trực tiếp thông qua kết nối Internet. Nó cho phép các doanh nghiệp hay người tiêu dùng với địa chỉ email có thể gửi và nhận thanh toán qua mạng một cách an toàn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Dịch vụ của Paypal phát triển, mở rộng mô hình tài chính hiện thời của tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng. Nó tạo ra và mang đến một giải pháp cho việc thanh toán trên phạm vi toàn cầu. Sản phẩm của Paypal đặc biệt lí tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ, các nhà buôn trên mạng, các cá nhân, là những người có liên quan hiện đang sử dụng các phương tiện giao dịch truyền thống.

Ngành/lĩnh vực kinh doanh chính

-         Dịch vụ giao dịch thương mại điện tử cho các doanh nghiệp và cá nhân.

-         Cung cấp dịch vụ tạo website thanh toán quốc tế nhanh gọn, dễ dàng; các mảng quảng cáo chuyên biệt, các hạng mục bán đấu giá và tạo email ở tất cả mọi nơi mà khách hàng muốn thực hiện giao dịch qua mạng. Người sử dụng dịch vụ của Paypal có thể:

+ Chấp nhận thẻ tín dụng hay tài khoản ngân hàng cho một hoặc nhiều lần giao dịch.

+ Bán các sản phẩm của mình cho khách hàng khác của Paypal ở 45 quốc gia.

+ Thu nhận hoặc trả tiền thừa.

+ Nhận hoa hồng

+ Thường xuyên nhận được thông báo số dư nợ mỗi khi giao dịch.

-         Dịch vụ đấu giá trực tuyến: Đây là một công cụ cho người bán có thể rút ngắn các công đoạn giao dịch và giảm thời gian cho các thủ tục hành chính.

Dịch vụ này có thể

+ Đính nhãn mác Paypal lên bất kì sản phẩm đấu giá nào một cách tự động.

+ Liên tục thông báo người trúng thầu.

-         Dịch vụ gửi tiền cho người khác: Không cần đến séc, tem, phong bì khi gửi tiền cho bạn bè và người thân. Với Paypal, bạn có thể:

+ Gửi tiền qua mạng từ một tài khoản ngân hàng hay thẻ tín dụng

+ Đổi tiền từ người khác hay một công ty

+ Sử dụng thẻ mua sắm an toàn và nhanh gọn qua mạng.

Chính sách đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ Paypal

Đến với Paypal, sự an toàn của bạn là ưu tiên hàng đầu. Hệ thống bảo vệ an toàn của Paypal sẽ khiến cho các giao dịch của bạn hết sức tin cậy. Cam kết cho hệ thống này là chỉ được mua hàng tối đa giá trị là 1.000 USD, chưa tính các chi phí phụ. Nếu hơn, có thể thanh toán bằng thẻ mua hàng của Paypal. Khi người mua kiện thông qua hệ thống bảo vệ này, Paypal sẽ làm việc với người mua và người bán để tìm thông tin chi tiết. Chúng tôi cam kết sẽ tìm ra bất cứ sự gian lận nào và sẽ đưa ra những phán quyết công bằng cho cả hai bên.

Mẹo ngăn ngừa gian lận thanh toán dành cho người bán

Phần lớn các giao dịch trên mạng đều ít gặp rủi ro hay gian lận. Song dù sao nó vẫn là nỗi lo của bất cứ người bán nào. Vì thế, để tránh điều này, Paypal khuyên khách hàng những điều sau:

-         Chỉ cung cấp dịch vụ cho các địa chỉ được niêm yết trên trang thông tin chi tiết dành cho giao dịch. Nếu không có một hệ thống bảo vệ quyền lợi cho người bán thì việc giao hàng cho một địa chỉ tin cậy trên trang giao dịch chi tiết sẽ giảm thiểu rủi ro kinh doanh với một người mua đang bị phá sản chẳng hạn. Do các địa chỉ được xác định một cách tin cậy bằng việc kiểm tra các tài khoản của người mua trên thẻ tín dụng của họ tại công ty, nên việc người bán giao hàng cho một địa chỉ bất kỳ được xác nhận sẽ giúp họ tránh được rủi ro là người mua có thể sử dụng thẻ tín dụng giả. Các địa chỉ có thể tin tưởng hay đã được xác nhận phải đứng tên chủ tài khoản, và vì vậy một địa chỉ tặng quà lấy tên một người khác, sẽ không được xác nhận kiểm tra. Lưu ý rằng, chỉ có các địa chỉ của Anh, Mỹ, Canada mới được xác nhận.

-         Sử dụng dịch vụ cung cấp hàng hoá có đảm bảo, có thể kiểm tra trên mạng.  Sử dụng dịch vụ này, người bán có thể đòi tiền chắc chắn trên mạng (như USP, Fedex) khi bán hàng và giữ hoá đơn làm bằng chứng giao hàng đề phòng có tranh chấp xảy ra.

-         Kiểm tra tình trạng tài chính của người mua. Hầu hết các trang web đều có các diễn đàn mà người bán có thể nhận được những phản hồi về việc mua hàng của người mua, về tiến độ trả tiền và một số những  lưu ý khác. Nên cẩn thận với những đơn đặt hàng từ các đối tác mới làm ăn lần đầu. Nên tìm kiếm những khách hàng có bề dày kinh nghiệm làm ăn, có uy tín. Kiểm tra xem liệu khách hàng đó có phải là thành viên hợp pháp của Paypay hay không và phải là thành viên được ít nhất 2 tháng.

-         Chấp nhận thanh toán trên một tài khoản với mỗi khách hàng. Nghĩa là lưu ý người bán việc thanh toán cho nhiều tài khoản với một loại hàng hoá giống nhau. Nên thoả thuận với người sử dụng của Paypal không cho phép giao dịch với một khách hàng có tới hơn một tài khoản tại Paypal.

-         Hạn chế sử dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng. Hầu hết các vụ lừa đảo đều sử dụng thẻ tín dụng. Các thành viên có tài khoản kinh doanh phải đổi thẻ tín dụng lấy tài khoản ngân hàng và tài khoản vãng lai tại Paypal. Điều này sẽ hạn chế rủi ro gian lận dùng thẻ tín dụng, một trong những vấn nạn phổ biến cho các vụ giao dịch trên mạng.

-         Cảnh giác với những người mua không quan tâm tới các khoản phí. Những tên lừa đảo kinh doanh thường muốn hàng hoá phải được giao ngay và chẳng mấy quan tâm đến việc phải chi ra một khoản tiền trả cho việc giao hàng vào lúc quá nửa đêm.

-         Kiểm tra kỹ hơn với những khách hàng mua hàng hoá có giá trị cao. Những tên lừa đảo thường rất ham những loại đồ có thể bán lại với giá trị hời. Một số loại hàng hoá loại này kiểu như: đồ điện tử, máy tính, linh kiện máy tính, camera, các đồ dùng giải trí trong nhà như đầu DVD, đồ thể thao, trang sức hay một số loại tương tự vậy.

-         Lưu ý với những địa chỉ giao dịch hàng thiếu chính xác. Khi buôn bán với nước khác, phải thận trọng do rủi ro gian lận lớn. Nếu dùng cam kết của Paypal, người bán chỉ có thể giao hàng đến những quốc gia được liệt vào danh sách có chứng nhận của Paypal. Nếu bán hàng cho một quốc gia không có tên trong danh sách, Paypal có quyền phong toả tài khoản của bạn. Nếu địa chỉ của người mua được cung cấp tại trang thông tin chi tiết, thì chỉ được giao dịch trên địa chỉ đó chứ không được giao hàng tới một quốc gia không có trong tài khoản của người mua. Chẳng hạn như không được giao hàng đến Anh nếu như người mua có tài khoản quốc tịch Mỹ. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết quốc tịch tài khoản trên các trang thông tin chi tiết về giao dịch qua mạng.

 

 CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HẢI PHÒNG - HPSOFT.VN




Chia sẻ
Share on Facebook


.: Các tin thiết kế web khác :.

thiet ke web Hai Phong123

Tư vấn thiết kế web
Thiet ke web Hai Phong ho tro
Tư vần thiết kế website, hỗ trợ trực tuyến

     Hotline: 0982.566.782

   Kinh Doanh     Thiet ke website Hai Phong yahoo   Thiết kế web Hải Phòng Skype     Email tu van thiet ke web




Khách hàng nói về chúng tôi
Công ty thiết kế web Hải Phòng

CEO Nguyễn Văn Công

Công ty TNHH TMDV Trường Hưng. Tel: 0936 847 357

CEO Hà Thị Thanh Xuân

Công ty TNHH Cửa Cuốn Đại Phúc. Tel: 0912.665.189

CEO Tạ Thị Hương

Công ty In Phi Long. Tel: 0936.434.222

CEO Nguyễn Tuấn Dũng

Chủ tịch hệ thống Yoga Vàng Việt Nam. Tel: 0968.25.6868