top
 0982.566.782
Trang chủ -> Dịch vụ->Dịch vụ SEO->Chi tiết tin tức
Thiet ke web hai phong chuyen nghiep
Thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, xây dựng phần mềm, dịch vụ domain-hosting

Quy trình quảng bá website

Ngày đăng: 05 - 05 - 2011

"Một quy trình quảng bá web chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn một thương hiệu bền vững"

Quy trình quảng bá website

Đăng bởi: Thiet ke web Hai Phong

Quy trình quảng bá web được HPSOFT đúc kết và thường xuyên cập nhật để mang lại hiệu quả cao nhất cho việc quảng bá web của khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quy trình quảng bá web chuẩn có thể được chúng tôi thêm, bớt hoặc thay đổi để phù hợp với nhu cầu của dự án.

I. TIẾP NHẬN YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Ngay từ khi bắt đầu tiếp cận với khách hàng quan tâm đến dịch vụ quảng bá web của HPSOFT, chúng tôi cần thu thập những thông tin sau:

 

  1. Website cần quảng bá có tên miền là gì? Tên miền website cũng là một yếu tố khá quan trọng liên quan đến thương hiệu và sự ảnh hưởng của nó trong quá trình quảng bá website. Xét riêng dịch vụ SEO, đưa website của bạn lên thứ hạng cao của bộ máy tìm kiểm mà điển hình là Google, tên miền không hẳn sẽ là yếu tố quyết định làm cho website của bạn không thể có thứ hạng cao. Thế nhưng, nếu bạn đang sở hữu một tên miền tốt cũng là một lợi thế giúp giảm thiểu chi phí cho việc làm SEO.
  2. Danh sách từ khóa yêu cầu: Mỗi từ khóa đều có tính cạnh tranh khác nhau trong việc đưa website lên một thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm. Do đó, chúng tôi cần xác định từ khóa rồi khảo sát và phân tích trước khi đưa ra báo giá phù hợp. Ngoài ra, không chỉ tiếp nhận danh sách từ khóa yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa đem lại hiệu quả cao nhất đối với lĩnh vực của mình.

II. THAM KHẢO CẤU TRÚC HỆ THỐNG WEBSITE

Sau khi tiếp nhận những yêu cầu cơ bản của khách hàng, chúng tôi sẽ tham khảo cấu trúc hệ thống website của doanh nghiệp bạn nhằm phân tích những ưu và khuyết điểm của website hiện tại và đưa ra sự tối ưu cho hệ thống phù hợp với các điều kiện tìm kiếm của các nhà cung cấp dịch vụ như Google, Yahoo Search,...

III. KHẢO SÁT KẾT QUẢ VÀ PHÂN TÍCH TÍNH CẠNH TRANH

Sau giai đoạn tham khảo cấu trúc hệ thống website, chúng tôi tiến hành khảo sát kết quả và phân tích tính cạnh tranh của những từ khóa (keywords) mà khách hàng yêu cầu khi cho ra kết quả tìm kiếm. Ở bước này, chúng tôi sẽ khảo sát kỹ lưỡng hơn về tính cạnh tranh của từ khóa và hiệu quả kinh tế mà từ khóa mang lại cho khách hàng. Đồng thời, bằng kinh nghiệm của những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng bá website trên môi trường Internet, chúng tôi tư vấn và gợi ý thêm cho khách hàng những từ khóa tốt nhất mang lại hiệu quả kinh tế cao và phù hợp khả năng đầu tư của khách hàng.

IV. ĐƯA RA CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ WEBSITE:

Sau khi đã có đầy đủ những thông tin cần thiết, chúng tôi bắt đầu đưa ra kế hoạch và chiến lược quảng bá website cho doanh nghiệp của bạn. Việc quảng bá website và thương hiệu trên môi trường Internet không chỉ đơn thuần là những kỹ thuật cần có như lập trình, chỉnh sửa website hay các kỹ thuật SEO như xây dựng và tạo backlinks,... mà trong đó chiến lược quảng bá web là một điều cực kỳ quan trọng nhằm giúp cho người dùng Internet trở nên quen thuộc và ghi nhớ đến thương hiệu website của bạn và không gây phản cảm cho người dùng Internet vì quá lạm dụng các yếu tố thuần túy về mặt kỹ thuật.

V. BÁO GIÁ

Tổng hợp các thông tin và dữ liệu phân tích, chúng tôi ước lượng thời gian thực hiện đồng thời đưa ra chi phí hợp lý, cùng với các giai đoạn thực hiện và thanh toán làm bản đề xuất, báo giá cho khách hàng.

VI. NGHIỆM THU VÀ HOÀN TẤT

Việc nghiệm thu cho dịch vụ quảng bá web có thể được chia làm nhiều giai đoạn tùy theo quy mô của việc quảng bá website mà chúng tôi có đề cập trong bảng dự toán kinh phí và đề xuất cho khách hàng. Giai đoạn nghiệm thu hoàn tất SEO cho những yêu cầu website doanh nghiệp bạn có thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

 

--------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HẢI PHÒNG - HPSOFT.VN




Chia sẻ
Share on Facebook


.: Các tin thiết kế web khác :.
 1 2 Tiếp 

thiet ke web Hai Phong123

Tư vấn thiết kế web
Thiet ke web Hai Phong ho tro
Tư vần thiết kế website, hỗ trợ trực tuyến

     Hotline: 0982.566.782

   Kinh Doanh     Thiet ke website Hai Phong yahoo   Thiết kế web Hải Phòng Skype     Email tu van thiet ke web




Khách hàng nói về chúng tôi
Công ty thiết kế web Hải Phòng

CEO Nguyễn Văn Công

Công ty TNHH TMDV Trường Hưng. Tel: 0936 847 357

CEO Hà Thị Thanh Xuân

Công ty TNHH Cửa Cuốn Đại Phúc. Tel: 0912.665.189

CEO Tạ Thị Hương

Công ty In Phi Long. Tel: 0936.434.222

CEO Nguyễn Tuấn Dũng

Chủ tịch hệ thống Yoga Vàng Việt Nam. Tel: 0968.25.6868