top
 0982.566.782
Thiet ke web hai phong chuyen nghiep
Thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, xây dựng phần mềm, dịch vụ domain-hosting

10 ứng dụng chống spam cho website | Thiet ke web Hai Phong | Thiet ke website Hai Phong

Ngày đăng: 02 - 05 - 2011

Quản lý spam bình luận trong blog, xóa thành viên đăng ký spam trong website, diễn đàn và những thứ tương tự làm chúng ta tốn thời gian rất nhiều.

Quản lý spam bình luận trong blog, xóa thành viên đăng ký spam trong website, diễn đàn và những thứ tương tự làm chúng ta tốn thời gian rất nhiều. Đặt CAPTCHA vào form bình luận, đăng ký, đăng nhập, liên hệ v.v.. là một cách để chống lại (dù ít dù nhiều) những spam kiểu trên.

Đây là danh sách 10 ứng dụng Captcha chống spam bạn có thể dùng để chặn các bot spam và chắc chắn chỉ có người dùng thực mới sử dụng được. Lưu ý là các ứng dụng này cũng không hoàn toàn chống được 100% spam.

1. reCAPTCHA

reCAPTCHA là một hệ thống phát triển bởi Đại học Carnegie Mellon, sử dụng với kiểu dùng các từ ngữ sách vở để bảo vệ các website trước các chú bot muốn vào vùng cấm. Nó rất dễ để tích hợp và hỗ trợ với nhiều loại ngôn ngữ lập trìnhsẵn như WordPress, vBulletin, Drupal, v.v...

2. Automattic Kismet

Tạo bởi WordPress, Akismet là một dịch vụ để chặn spam bình luận và liên kết ngược. Khi có bình luận mới, liên kết ngược mới tới website của bạn, nó sẽ được chuyển vào web service của Askimet và sẽ phải chạy qua hàng trăm lần thử trước khi trả kết quả lại.

3. Defensio

Defensio là một ứng dụng chống spam bạn có thể sử dụng cho blog và web .

 

4. Mollom

Mollom giúp bạn giữ sạch và trang web của bạn về chủ đề bằng cách tự động chặn spam dạng bình luận, liên hệ và giả mạo tài khoản người dùng. Mollom sử dụng một dạng lý thuyết lọc kỹ thuật dựa trên sự kết hợp của nội dung phân tích và những cách thức CAPTCHA riêng.
 

5. VidoopCAPTCHA

VidoopCAPTCHA là một hình ảnh trên cơ sở xác minh, giải pháp được sử dụng để phân biệt một con người từ một chương trình máy tính, bảo vệ chống lại các trang web độc hại và tấn công của bot. So với truyền thống văn bản CAPTCHAs cao hơn trên trang web, VidoopCAPTCHA dễ dàng hơn với người sử dụng.
 

6. WebSpamProtect

WebSpamProtect.com cho phép bạn ngay lập tức xác minh thêm các hình ảnh (CAPTCHA) vào trang web của bạn và các hình thức bảo vệ chống lại spam robot. Để bảo vệ trang web của bạn, hệ thống yêu cầu bạn cài đặt một đoạn mã nhỏ lên trang web của bạn. Mã nguồn của WebSpamProtect đòi hỏi rằng trang web của bạn hỗ trợ PHP, Perl, ASP hoặc ASP.NET.
 

7. Nghiên cứu của Microsoft - ASIRRA

Asirra là một chương trình tương tác yêu cầu người sử dụng nhận biết hình ảnh của mèo và chó. Nó được hỗ trợ bởi hơn ba triệu ảnh từ duy nhất hợp tác với Petfinder.com.

8. Ironclad CAPTCHA

Ironclad CAPTCHA là trong hiển thị hình ảnh 3D từ cảnh, nơi mà mỗi đối tượng có thể có được từ vị trí, thu nhỏ, xoay và màu trong cách ngẫu nhiên. Chương trình này sau đó yêu cầu người sử dụng truy cập vào số cho ba loại hình trong hình để vượt qua những thử nghiệm.

9. Protect Web Form

ProtectWebForm là một dịch vụ để thêm CAPTCHA hình ảnh và các tập tin âm thanh trên trang web của bạn. Bạn cần phải tạo một tài khoản của bạn với các lựa chọn cấu hình CAPTCHA và đưa nó vào các trang web của bạn.
 

10. OpenCaptcha OpenCaptcha Captcha là một dịch vụ mà không yêu cầu phải cấu hình đặc biệt hoặc các mô-đun cần thiết và có khả năng để khởi tạo chương trình hình ảnh. Các phông chữ, hình ảnh các thuật toán mới và áp dụng phân biệt.

-----------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HẢI PHÒNG - HPSOFT.VN




Chia sẻ
Share on Facebook


.: Các tin thiết kế web khác :.

thiet ke web Hai Phong123

Tư vấn thiết kế web
Thiet ke web Hai Phong ho tro
Tư vần thiết kế website, hỗ trợ trực tuyến

     Hotline: 0982.566.782

   Kinh Doanh     Thiet ke website Hai Phong yahoo   Thiết kế web Hải Phòng Skype     Email tu van thiet ke web




Khách hàng nói về chúng tôi
Công ty thiết kế web Hải Phòng

CEO Nguyễn Văn Công

Công ty TNHH TMDV Trường Hưng. Tel: 0936 847 357

CEO Hà Thị Thanh Xuân

Công ty TNHH Cửa Cuốn Đại Phúc. Tel: 0912.665.189

CEO Tạ Thị Hương

Công ty In Phi Long. Tel: 0936.434.222

CEO Nguyễn Tuấn Dũng

Chủ tịch hệ thống Yoga Vàng Việt Nam. Tel: 0968.25.6868