top
 0982.566.782
Thiet ke web hai phong chuyen nghiep
Thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, xây dựng phần mềm, dịch vụ domain-hosting

Tư vấn chọn gói Hosting

Ngày đăng: 18 - 12 - 2012

Tư vấn chọn gói Hosting HPSOFT tư vấn cho quý khách hàng cách chọn gói Hosting phù hợp để lưu trữ Website một cách tốt nhất.

Đăng bởi: Thiết kế web Hải Phòng - HPSOFT 

 

Tư vấn chọn gói Hosting

HPSOFT tư vấn cho quý khách hàng khi thiet ke web phải biết cách chọn gói Hosting phù hợp để lưu trữ Website một cách tốt nhất.

 

Tu van chon goi Hosting

Tư vấn lựa chọn gói Hosting

 

         Có thể nói đơn giản, Web Hosting là không gian lưu trữ Website của bạn. Với mỗi gói Hosting khác nhau sẽ có những thông số khác nhau, nhưng hầu hết các gói Hosting đều có một số thông số chính như sau:

1. Webspace (Không gian đĩa cứng):

           Đây là một trong hai thông số cơ bản và quan trọng nhất của một gói Hosting. Webspace giống như một thư mục trên ổ đĩa cứng của chúng ta, nếu như thư mục này chúng ta thuê với dung lượng lớn, ta sẽ chứa được nhiều thông tin, dữ liệu, hình ảnh, Video Clip của Website của chúng ta. Thông thường, có rất nhiều gói Hosting có dung lượng từ vài trăm MB cho đến hàng GB.

Tùy thuộc vào dữ liệu của Website của chúng ta, HPSOFT khuyên các bạn nên chọn gói Hosting có dung lượng phù hợp nhất. Đối với một Website tin tức, giới thiệu công ty, cửa hàng nhỏ, các bạn nên thuê gói Hosting từ 500MB cho đến 1GB. Đối với các Website thương mại điện tử, các website lớn, chúng ta cần thuê gói Hosting có dung lượng cao hơn từ 2Gb trở lên.

2. Bandwidth (Băng thông):

            Đây là thông số quan trọng thứ hai, ảnh hưởng đến Website của bạn. Nó giống như con đường giao thông huyết mạch để các phương tiện đi lại trên nó một cách dễ dàng. Con đường giao thông càng rộng thì cùng một lúc có nhiều phương tiện tham gia mà không bị tắc nghẽn. Bandwidth cũng vậy, ta nên thuê gói Hosting có bandwidth đủ lớn để cho việc truyền nhận dữ liệu từ Website của bạn với người dùng diễn ra thông suốt.

          Băng thông thường lớn hơn rất nhiều so với Webspace, nó thường có dung lượng từ vài GB cho đến hàng trăm GB. HPSOFT khuyên các bạn nên chọn gói Hosting có băng thông tối thiểu là 20GB trở lên đối với các website tin tức, giới thiệu công ty, cửa hàng.

3. Số lượng Email POP3:

          Đây chính là số lượng Email theo tên miền của quý công ty. Tùy thuộc vào gói Hosting mà có số lượng Email khác nhau từ 5 Email đến hàng trăm Email.

          Khi thuê Hosting, các bạn cũng nên yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ hướng dẫn cách thiết lập và sử dụng hệ thống Email theo tên miền này cho nhân viên của công ty mình.

4. Số lượng tài khoản FTP, Subdomain, Database

          Đây là các thông số cơ bản và bắt buộc phải có trong các gói Hosting. Các thông số này rất cần thiết cho người quản trị Website sử dụng để cấu hình Website. Tùy vào các gói Hosting khác nhau, số tài khoản FTP, Subdomain, Database sẽ khác nhau. Thông thường các tài khoản này sẽ có từ 2 – 10 tài khoản.

5. Lựa chọn gói Hosting phù hợp với ngôn ngữ lập trình

           Sau khi xác định được bốn thông số bên trên, bạn nên lưu ý đến việc lựa chọn gói Hosting phù hợp với ngôn ngữ lập trình Website của mình.

          Thông thường, có 2 gói Hosting chính là: Windows Hosting và Linux Hosting. Gói Windows Hosting: hỗ trợ các website được lập trình bằng ngôn ngữ ASP, ASP.NET… Gói Linux Hosting hỗ trợ các website lập trình bằng ngôn ngữ PHP và hệ quản trị Mysql

 Chúc các bạn có lựa chọn đúng gói Hosting cho mình

 

------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HẢI PHÒNG - HPSOFT.VN




Chia sẻ
Share on Facebook


.: Các tin thiết kế web khác :.

thiet ke web Hai Phong123

Tư vấn thiết kế web
Thiet ke web Hai Phong ho tro
Tư vần thiết kế website, hỗ trợ trực tuyến

     Hotline: 0982.566.782

   Kinh Doanh     Thiet ke website Hai Phong yahoo   Thiết kế web Hải Phòng Skype     Email tu van thiet ke web




Khách hàng nói về chúng tôi
Công ty thiết kế web Hải Phòng

CEO Nguyễn Văn Công

Công ty TNHH TMDV Trường Hưng. Tel: 0936 847 357

CEO Hà Thị Thanh Xuân

Công ty TNHH Cửa Cuốn Đại Phúc. Tel: 0912.665.189

CEO Tạ Thị Hương

Công ty In Phi Long. Tel: 0936.434.222

CEO Nguyễn Tuấn Dũng

Chủ tịch hệ thống Yoga Vàng Việt Nam. Tel: 0968.25.6868