top
 0982.566.782
Thiet ke web hai phong chuyen nghiep
Thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, xây dựng phần mềm, dịch vụ domain-hosting

Giá thiết kế web tại Hải Phòng là bao nhiêu?

Ngày đăng: 03 - 09 - 2011

Giá thiết kế web tại  Hải Phòng là bao nhiêu? Giá thiết kế web tại Hải Phòng là bao nhiêu? Lưu ý Câu hỏi HPSOFT thường gặp từ rất nhiều khách hàng là: Muốn làm website như X... Giá bao nhiêu ?

Đăng bởi: Thiết kế web Hải Phòng - HPSOFT

 

Giá thiết kế web tại Hải Phòng

 * Thương hiệu thiết kế web chuyên nghiệp của HPSOFT đã được khẳng định tại thị Trường Hải Phòng và các tỉnh, thành phố trên cả nước.

   * Website được thiết kế: Bảo mật, an toàn (HPSOFT đảm nhiệm về bảo mật website sau thiết kế)

   * Thiết kế web theo chuẩn web 2.0, hiện đại, nâng cấp mở rộng dễ dàng

   * Đội ngũ tu van thiet ke web chuyen nghiep là các chuyên viên e-marketing (Nắm rõ các quy luật marketing trên Internet và phải từng thành công , Quý vị  có an tâm khi được tư vấn bởi người đã từng thành công trên Internet?)

   * Đội ngũ thiết kế web dày dặn kinh nghiệm với hàng trăm dự án đã thực hiện (Xem qua các dự án đã thực hiện)

  * Thiết kế web chú trọng đến phát triển kinh doanh. Trình bày đầy đủ các khoản đầu tư để khách hàng tùy chọn cho website kinh doanh của mình ( Quảng bá web, từ khóa, banner, giải pháp portal...)

   * Dịch vụ thiết kế web hàng đầu, Hậu mãi và phục vụ sau khi thiết kế là quan trọng nhất. 

Gia thiet ke web Hai Phong

 

Website được thiết kế phải có link thân thiện, tiêu đề động, làm nền tảng tối ưu công cụ tìm kiếm. 

Vui lòng đến thăm công ty chúng tôi để thấy được sự khác biệt cho đồng tiền đầu tư  và đơn vị phục vụ Quý vị: Từ đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất, quy trình nghiệp vụ., chăm sóc khách hàng... (Vì nhân sự giỏi thường không làm việc cho những nơi không chuyên nghiệp, đẳng cấp)

Bạn không nên chọn công ty thiết kế web giá rẻ, sử dụng mã nguồn có sẵn (Joomla, Nuke Viet,...) và giao tiền cho bất kỳ ai mà hy vọng họ sẽ làm tốt. Hãy nhìn kết quả những gì họ đã làm. Phải xem xét thật kỹ doanh nghiệp thiết kế web phục vụ bạn, vì chọn đơn vị thiết thế web là chọn đối tác phục vụ lâu dài.

Một website HPSOFT thực hiện giá tối thiểu là 5.000.000 đồng. Vì dưới số tiền đó HPSOFT không đủ chi phí để có đội ngũ phục vụ Quý vị gồm:

Tư vấn trực online, tư vấn đầu tư website ( lưu ý đầu tư website chứ HPSOFT không làm thay chiến lược kinh doanh của Quý vị), tư vấn từ khóa, tư vấn tên miền, tư vấn chiến lược quảng bá web, dịch vụ khách hàng, thiết kế đồ họa xử lý hình ảnh, thiết kế flash, lập trình web, nhân viên kinh doanh, test bảo mật, sao lưu back up, quản trị hosting - server, chép đĩa bàn giao, tài liệu hướng dẫn, theo dõi thời hạn đăng ký domain để báo khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sau thiết kế, cập nhật vá lỗi hệ thống nếu có ...

Thật sự bạn phải quan tâm đến những thứ khác quan trọng hơn giá tiền. Và giá tiền không  thể là câu hỏi đầu tiên mà là câu hỏi sau khi đã tìm hiểu thật kỹ về đơn vị thiết kế web. Và so sánh giá phục vụ rất rẻ do ABC nào đó thực hiện ( bạn liên lạc qua điện thọai di động và cầu mong rằng điện thọai di động còn mở máy và website sẽ hoạt động tốt, hi vọng web tự thân sẽ bảo mật...).

HPSOFT luôn cam kết mang lại giá trị đầu tư và sự hài lòng của khách hàng.

Câu hỏi đầu tiên phải quan tâm khi thiết kế web là giá tiền không? Vì chọn đơn vị thiết thế web là chọn đối tác phục vụ hậu mãi lâu dài.

Mô tả các yêu cầu đầy đủ chúng tôi sẽ : Báo giá thiết kế web , gửi hợp đồng mẫu ngay cho quý khách tham khảo cùng các hậu mãi đính kèm trong hợp đồng. 

,  ,  ,  ,  ,  ,  ,  ,  ,  

------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HẢI PHÒNG - HPSOFT.VN


.: Các tin thiết kế web khác :.
 1 2 3 4 5 6 7 Tiếp 

thiet ke web Hai Phong123

Tư vấn thiết kế web
Thiet ke web Hai Phong ho tro
Tư vần thiết kế website, hỗ trợ trực tuyến

     Hotline: 0982.566.782

   Kinh Doanh     Thiet ke website Hai Phong yahoo   Thiết kế web Hải Phòng Skype     Email tu van thiet ke web




Khách hàng nói về chúng tôi
Công ty thiết kế web Hải Phòng

CEO Nguyễn Văn Công

Công ty TNHH TMDV Trường Hưng. Tel: 0936 847 357

CEO Hà Thị Thanh Xuân

Công ty TNHH Cửa Cuốn Đại Phúc. Tel: 0912.665.189

CEO Tạ Thị Hương

Công ty In Phi Long. Tel: 0936.434.222

CEO Nguyễn Tuấn Dũng

Chủ tịch hệ thống Yoga Vàng Việt Nam. Tel: 0968.25.6868