top
 0982.566.782
Thiet ke web hai phong chuyen nghiep
Thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, xây dựng phần mềm, dịch vụ domain-hosting

Mua hosting đáng tin cậy cho website

Ngày đăng: 19 - 05 - 2011

Mua hosting đáng tin cậy cho website Mở một website là một việc dễ gây nản lòng nếu bạn không đầu tư thời gian cho nó. Gary Pfalzbot và vợ ông, Pamela biết rất rõ điều này. Trong vài năm vừa qua, họ đã thành công trong việc mỡ 6 website. Đôi vợ chồng này đã tự làm tất cả mọi thứ từ thiết kế site cho đến tiếp thị website của họ trên internet.

 Website của họ trải dài từ Goatworld.com, một site tin tức và là nơi gặp gỡ của những ông chủ nuôi dê và những người đặc biệc thích loài dê, cho đến Rock Lane Records, nơi lưu trữ nhạc trực tuyến và những cửa hàng mua sắm lớn. Pfalzbot giải thích rằng mỗi dự án kinh doanh trên Internet của ông đều ăn khớp theo một kiểu nào đấy với cuộc sống của ông. “Âm nhạc là niềm đam mê cháy bỏng, điện tử và thiết kế web là cuộc sống, và dê là một sở thích và hướng kinh doanh của tôi. Vì vậy, chúng choán hết thời gian của tôi và tôi chẳng bao giờ cảm thấy chán cả”. Hãy ghi nhận kinh nghiệm của Pfalzbot, site của ông ấy không phải luôn hoạt động nhịp nhàng như bạn nghĩ.

 
Pfalzbot đã học được cách làm việc thông qua những thử nghiệm và lỗi, đặc biệc khi bắt tay vào tìm kiếm một máy chủ. “Trong kinh doanh cung cấp web host, ngay cả khi ta nghĩ rằng mình là một người mua thận trọng, ta vẫn chọn nhầm một công ty lớn nhất vì ta tin rằng họ luôn làm những điều tốt cho khách hàng của họ. Nhưng họ đã không làm như vậy. Ban đầu, công ty cung cấp web host đầu tiên của Pfalzbot’s tỏ ra đáng tin cậy, nhưng trong chỉ trong vòng những tháng nó đã bắt đầu có những vấn đề kỹ thuật bất thường đáng lo ngại. Cuối cùng Pfalzbot không thể truy cập vào chính website hay email của mình, làm ông mất đi một số cơ hội quảng cáo như đã định trước. Pfalzbot nói: “Sau khi xem xét tỉ mĩ rất nhiều web hosting, cuối cùng chúng tôi gạt chúng đi vì chúng không thoã mãn những yêu cầu của chúng tôi cả về cách phục vụ cũng như phục vụ khách hàng”.
 
Vấn đề này có thể chấp nhận được nếu công ty cung cấp web host có kiến thức về mặt kỹ thuật và đền bù cho khoản thu nhập bị mất của Pfalzbot. “Điều đáng nói ở đây là các công ty cung cấp máy chủ yêu cầu bạn phải trả các chi phí dịch vụ trước. Nếu dịch vụ Web bị lỗi vì bất cứ nguyên nhân nào trong thời gian bạn đã trả tiền thì web hosting không trả lại tiền cho bạn”. Đáng tiếc rằng đây là cách làm việc của nhiều nhà cung cấp, và Pfalzbot đã nhận thấy tầm quan trọng của việc so sánh giá cả và mua một web hosting đáng in cậy. Ông nói rằng việc khoá hợp đồng với một web hosting không đáng tin cậy không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn năng lực sáng tạo của một nhà doanh nghiệp. “ Nó làm bạn cảm thấy mình đã bị mắc bẫy.
 
Bạn phải tốn nhiều thời gian nữa để tìm một dịch vụ khác và làm bạn hồ nghi những dịch vụ khác mà bạn quan tâm vì bạn không muốn lại nhầm lẫn.” Hiện nay Pfalzbot có một máy chủ đáng tin cậy và ông rất bận rộn làm website mới - một site tin tức về cừu tương tự như GoatWorld.com. Đây là site thứ 7 của ông, và ông tự tin là việc đưa nó lên dễ dàng hơn lần đầu tiên.

-----------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HẢI PHÒNG - HPSOFT.VN


.: Các tin thiết kế web khác :.

thiet ke web Hai Phong123

Tư vấn thiết kế web
Thiet ke web Hai Phong ho tro
Tư vần thiết kế website, hỗ trợ trực tuyến

     Hotline: 0982.566.782

   Kinh Doanh     Thiet ke website Hai Phong yahoo   Thiết kế web Hải Phòng Skype     Email tu van thiet ke web




Khách hàng nói về chúng tôi
Công ty thiết kế web Hải Phòng

CEO Nguyễn Văn Công

Công ty TNHH TMDV Trường Hưng. Tel: 0936 847 357

CEO Hà Thị Thanh Xuân

Công ty TNHH Cửa Cuốn Đại Phúc. Tel: 0912.665.189

CEO Tạ Thị Hương

Công ty In Phi Long. Tel: 0936.434.222

CEO Nguyễn Tuấn Dũng

Chủ tịch hệ thống Yoga Vàng Việt Nam. Tel: 0968.25.6868