top
 0982.566.782
Thiet ke web hai phong chuyen nghiep
Thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, xây dựng phần mềm, dịch vụ domain-hosting

Sáu bước lựa chọn gói lưu trữ web cho doanh nghiệp nhỏ

Ngày đăng: 19 - 05 - 2011

Sáu bước lựa chọn gói lưu trữ web cho doanh nghiệp nhỏ Nếu đang là 1 người quản lý của doanh nghiệp nhỏ và cân nhắc đến việc bắt đầu trang web cho doanh nghiệp của mình, sẽ có rất nhiều thứ cần phải xem xét đến. Ngày nay có rất nhiều công ty cung cấp các gói dịch vụ hosting cho những doanh nghiệp nhỏ. Giá thành chỉ là 1 trong rất nhiều những yếu tố cần phải cân nhắc.

Bước 1: SSL. Cách thức nhà cung cấp đưa ra dịch vụ là gì? Nếu doanh nghiệp có rất nhiều thông tin riêng tư, hãy chọn những gói có khả năng cung cấp dịch vụ SSL, bảo mật dịch vụ đăng nhập, nó cho phép bảo mật thông tin khách hàng đăng nhập. Hãy nhớ rằng những thông tin đến thẻ tín dụng là thông tin tuyệt mật nếu như doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực thương mại điện tử, đó là là do tại sao phải chọn SSL.

Bước 2: Một số vấn đề nhỏ khác để có thể tiếp tục được kế hoạch. Hãy chắc chắn rằng công ty không phải trả cho những dịch vụ mà mình không sử dụng đến. Trong rất nhiều trường hợp, chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều thứ chính xác trong những quảng cáo – Miễn phí; Không giới hạn tài khoản e-mail; Không giới hạn dung lượng lưu trữ; Không giới hạn dữ liệu trao đổi; Không giới hạn cơ sở dữ liệu (SQL và MySQL).

Bước 3: Khả năng trao đổi dữ liệu luôn rất quan trọng. Có bao nhiêu người  có thể truy cập vào trang web 1 lúc? Sẽ có nhiều người chỉ đến trang web 1 lần nếu như họ truy cập cùng 1 lúc với nhiều người mà trang web lại tải dữ liệu quá chậm. Để chắc chắn việc trao đổi dữ liệu 1 cách nhanh chóng, hãy xem xét tốc độ phát triển của trang web và tốc độ của hosting.

Bước 4: Rất nhiều địa chỉ IP chuyên dụng hay cho phép điều khiển từ xa mang lại rất nhiều lợi ích khi thiết lập hosting cho những doanh nghiệp nhỏ. Nó cho phép người quản trị có thể truy cập vào bất kỳ dữ liệu nào từ bất kỳ nơi đâu.

Bước 5: Thường thì các doanh nghiệp nhỏ không có quá nhiều dữ liệu trên trang web của mình. Một doanh nghiệp nhỏ chỉ có 1 hoặc 2 sản phẩm hay dịch vụ trên trang web. Để mang lại nhiều lợi thế cho trang web hãy đưa thật nhiều nội dung vào. Nó có thể được thực hiện bằng cách thiết lập blog, diễn đàn, thư viện ảnh hay 1 số công cụ của mạng xã hội. Những dịch vụ đó thường đi sâu vào những lĩnh vực mà công ty đang hoạt động. Hãy cân nhắc đến dung lượng của gói dung lượng với những tính năng mà công ty muốn đưa vào trang web.

Bước 6: Ai sẽ xây dựng trang web? Đây là vấn đề cần cân nhắc cuối cùng. Nếu công ty đã có nhân viên có khả năng xây dựng trang web, công ty có thể tìm kiếm 1 số mã nguồn có thể hoạt động tốt với gói dịch vụ hosting. Nếu không có kinh nghiệm trong vấn đề này, hãy tìm đến những chương trình giảm giá, khuyến mại của các công ty phát triển cùng với việc cho thuê hosting, những công ty này sẽ ra những giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình.

-----------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HẢI PHÒNG - HPSOFT.VN




Chia sẻ
Share on Facebook


.: Các tin thiết kế web khác :.

thiet ke web Hai Phong123

Tư vấn thiết kế web
Thiet ke web Hai Phong ho tro
Tư vần thiết kế website, hỗ trợ trực tuyến

     Hotline: 0982.566.782

   Kinh Doanh     Thiet ke website Hai Phong yahoo   Thiết kế web Hải Phòng Skype     Email tu van thiet ke web




Khách hàng nói về chúng tôi
Công ty thiết kế web Hải Phòng

CEO Nguyễn Văn Công

Công ty TNHH TMDV Trường Hưng. Tel: 0936 847 357

CEO Hà Thị Thanh Xuân

Công ty TNHH Cửa Cuốn Đại Phúc. Tel: 0912.665.189

CEO Tạ Thị Hương

Công ty In Phi Long. Tel: 0936.434.222

CEO Nguyễn Tuấn Dũng

Chủ tịch hệ thống Yoga Vàng Việt Nam. Tel: 0968.25.6868