top
 0982.566.782
Thiet ke web hai phong chuyen nghiep
Thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, xây dựng phần mềm, dịch vụ domain-hosting

Video hướng dẫn quảng cáo qua google (vip)

Ngày đăng: 01 - 06 - 2011

Kinh tế Việt Nam đang đối mặt với những thử thách nghiêm trọng và để vượt qua nó đòi hỏi một sự nỗ lực rất lớn của từng công ty, từng cá nhân. Hàng trăm nghìn doanh nghiệp Việt Nam đang từng ngày từng giờ suy nghĩ về cách thức giúp họ vượt qua khủng hoảng.

 

Kinh tế Việt Nam đang đối mặt với những thử thách nghiêm trọng và để vượt qua nó đòi hỏi một sự nỗ lực rất lớn của từng công ty, từng cá nhân. Hàng trăm nghìn doanh nghiệp Việt Nam đang từng ngày từng giờ suy nghĩ về cách thức giúp họ vượt qua khủng hoảng. Bài toán cuối cùng vẫn là phải tìm được khách hàng. Phải có lợi nhuận thì mới tồn tại và phát triển được. Rất nhiều giải pháp đã được ứng dụng như nâng cấp các cửa hàng, mở thêm chi nhánh, nhiệt tình hơn với khách hàng... nhưng có một cách thực sự rất cần được lưu ý hiện nay đó là quảng cáo qua google.com. Tại sao lại như vậy?

 

Nếu như trước đây Microsoft đã tạo ra một bước nhảy vọt với hệ điều hành windown, bộ office thì ngày nay Google được cả thế giới ngưỡng mộ bởi nó đang làm thay đổi cách thức kinh doanh của chúng ta một cách kỳ diệu. Các hành vi mua bán cùa chúng ta ngày nay đang dựa vào google một cách rất tự nhiên. Thậm chí chúng ta sử dụng google để nghiên cứu về đối thủ kinh doanh của chúng ta. Nhưnng ở đây chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về cách mà bạn quảng cáo qua goole qua một đoạn video rất hữu ích. Bạn hoàn toàn kiểm soát được số tiền mà bạn phải trả có thể chỉ 1 triệu/tháng = 1/4 lương bạn phải trả cho nhân viên kinh doanh nhưng hiệu quả thì rất bất ngờ. Cũng như bạn tôi đã từng nghi ngờ nhưng tôi đã kiểm tra bằng chính trang hpsoft.vn này và hiệu quả rất tốt. Bạn hãy xem danh sách 250 khách hàng của chúng tôi bạn sẽ thấy Internet thật là kỳ diệu. Chúng tôi đã thiết kế web cho rất nhiều doanh nghiệp mà chưa một lần gặp mặt họ. Nếu bạn cũng muốn thử nghiệm thì đừng lo lắng hãy cho chúng tôi cơ hội tư vấn cho bạn. Hãy đến gặp chúng tôi để có được sự tư vấn đơn giãn, để ngay ngày hôm sau quảng cáo của bạn đã xuất hiện ở bên trái hoặc trên cùng trong kết quả tìm kiếm của google về từ khoá của bạn. Chúng tôi làm gì cũng cân nhắc để bạn có được giá tốt nhất. Bạn sẽ không phải sợ khi nghe báo giá hàng nghìn usd để lọt vào top 10 google. Vị trí của bạn còn đứng trên cả top 10 google nơi khách hàng thấy bạn đầu tiên.

 




Chia sẻ
Share on Facebook


.: Các tin thiết kế web khác :.

thiet ke web Hai Phong123

Tư vấn thiết kế web
Thiet ke web Hai Phong ho tro
Tư vần thiết kế website, hỗ trợ trực tuyến

     Hotline: 0982.566.782

   Kinh Doanh     Thiet ke website Hai Phong yahoo   Thiết kế web Hải Phòng Skype     Email tu van thiet ke web




Khách hàng nói về chúng tôi
Công ty thiết kế web Hải Phòng

CEO Nguyễn Văn Công

Công ty TNHH TMDV Trường Hưng. Tel: 0936 847 357

CEO Hà Thị Thanh Xuân

Công ty TNHH Cửa Cuốn Đại Phúc. Tel: 0912.665.189

CEO Tạ Thị Hương

Công ty In Phi Long. Tel: 0936.434.222

CEO Nguyễn Tuấn Dũng

Chủ tịch hệ thống Yoga Vàng Việt Nam. Tel: 0968.25.6868